เพลงฮิตประจำเดือนมิถุนายน

 

 

หน่วง - Room 39

ฟังเพลง : MV มิวสิควีดีโอ หน่วง – Room 39

อันดับที่ 1 หน่วง –  room39  http://play.you2play.com/music/9735

อันดับที่ 2 จินตนาการ  – ตูมตาม  http://bignose.exteen.com/20110424/the-star-7-4

อันดับที่ 3 ลัก  – The mousses  http://music.gmember.com/ลัก-THE-MOUSSES/Song-1105376501

อันดับที่ 4 ยังโสด – Olive  http://music.gmember.com/ยังโสด-Olives/Song-1105350101

อันดับที่ 5 ทุ้มอยู่ในใจ –  เก้า จิรายุ  http://songgps.com/เพลง-ทุ้มอยู่ในใจ-acoustic-เก้า/

อันดับที่ 6 ยังไม่พ้นขีดอันตราย – บอย peacemaker  http://bignose.exteen.com/20110410/peacemaker

อันดับที่ 7 อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร…เข้าใจไหม- เบิร์ด ธงไชย  http://www.musicchill.net/ฟังเพลง-อย่าทำอย่างนี้ไ/

อันดับ ที่ 8 Look like love – บี้ The star  http://music.gmember.com/Look-Like-Love-บี้-The-Star/Song-1105021601

อันดับที่ 9 ไม่เป็นอะไร – จิดา  http://bignose.exteen.com/20101019/entry

อันดับที่ 10 ความคิด – ปาล์มมี่ http://www.songdee.com/?p=7570

เนื้อเพลง

หน่วง –  room39 

ทุกๆ ครั้งที่เธอนั้นส่งรอยยิ้มเข้ามาทักทาย
ทุกๆ ครั้งที่เธอนั้นส่งสายตาเข้ามาหากัน
ทำให้ฉันนั้นแทบจะขึ้นสวรรค์
ทั้งที่ยังยืนอยู่ตรงนั้น
(แทบจะขึ้นสวรรค์ทั้งที่ยืนอยู่)

ทุกๆ ครั้งที่เธอนั้นคอยส่งเสียง และทุกข้อความ
ทุกๆ ครั้งที่เธอนั้นคอยเฝ้าถาม และเป็นห่วงฉัน
ทำให้ฉันนั้นแทบจะดิ้น ดิ้นตายอยู่ตรงนั้น

แต่ติดที่ฉันนั้นไม่ใช่เพียงคนเดียว
(เพียงคนเดียว เพียงคนเดียว)
ที่ได้รับท่าทีที่แสนดีเหล่านั้น

มันจึงเป็นความรัก ที่ไม่ถึงกับสุข
เป็นความทุกข์ ที่ไม่ถึงกับเศร้า
เป็นความรัก ที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน
(เป็นความซึ้งและความเงียบเหงาอยู่ด้วยกัน)

จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด
และเป็นความรักที่ไม่เคยเห็นภาพชัดๆ สักวัน
มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆ กลาง ๆ
ข้างในใจของฉัน เพียงคนเดียว

ทุกๆ ครั้งที่มือของเรานั้น ได้มาสัมผัส
ทุกๆ ครั้งที่เธอนั้น บอกความลับให้ฉันฟัง
รู้ไหมว่าหัวใจของฉัน มันแทบละลายอยู่ตรงนั้น

แต่ติดที่ฉันนั้นไม่ใช่เพียงคนเดียว
(เพียงคนเดียว เพียงคนเดียว)
ที่ได้รับท่าทีที่แสนดีเหล่านั้น

มันจึงเป็นความรัก ที่ไม่ถึงกับสุข
เป็นความทุกข์ ที่ไม่ถึงกับเศร้า
เป็นความรัก ที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน
(เป็นความซึ้งและความเงียบเหงาอยู่ด้วยกัน)

จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด
และเป็นความรักที่ไม่เคยเห็นภาพชัดๆ สักวัน
มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆ กลาง ๆ
ข้างในใจของฉัน เพียงผู้เดียว

ฉันไม่รู้ ระหว่างเรานั้นคืออะไร
และไม่รู้ต้องเป็นอย่างนี้ ไปอีกนานแค่ไหน

มันจึงเป็นความรัก ที่ไม่ถึงกับสุข
เป็นความทุกข์ ที่ไม่ถึงกับเศร้า
เป็นความรัก ที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน
(เป็นความซึ้งและความเงียบเหงาอยู่ด้วยกัน)

จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด
และเป็นความรักที่ไม่เคยเห็นภาพชัดๆ สักวัน
มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆ กลาง ๆ

จึงเป็นความรัก ที่ไม่ถึงกับสุข
เป็นความทุกข์ ที่ไม่ถึงกับเศร้า
เป็นความรัก ที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน

จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด
และเป็นความรักที่ไม่เคยเห็นภาพชัดๆ สักวัน
มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆ กลาง ๆ
ข้างในใจของฉัน เพียงผู้เดียว
อึดอัดในใจของตัวฉันเพียงผู้เดียว แค่คนเดียว

จินตนาการ  – ตูมตาม

ลองจินตนาการ ทำให้ฉันนั้นหายไป
ไม่ได้พบเจอ ไม่ได้ยินเสียงกัน
แล้วเธอรู้สึก คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉัน นั้นอยากให้เธอรู้

มันเป็นเพียงความไม่เข้าใจ
ให้เราได้เรียนรู้ และก็รักกันเช่นเดิม
แต่ที่เธอเอ่ยคำว่าเลิกกัน
ฉันว่าเป็นอารมณ์ของเธอ
ไม่ใช่เธอจะหมดรัก

ก่อนเรา จะห่างจะเหินกัน
ฉันขอเวลา 1 วันจะได้ไหม
กลับไปคิดทบทวนอีกที
แบบนี้สักหน่อยก่อนจะสาย

ลองจินตนาการ ทำให้ฉันนั้นหายไป
ไม่ได้พบเจอ ไม่ได้ยินเสียงกัน
แล้วเธอรู้สึก คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉัน นั้นอยากให้เธอรู้

ถ้าจินตนาการ ทำให้เธอนั้นหายไป
ฉันแทบไม่อยากมีลมหายใจ
ไม่มีเธอ โลกของฉันมันว่างเปล่า
แต่โลกที่เธอไม่มีฉัน มันเป็นอย่างไร

เคยอยากเอ่ยคำลาครั้งหนึ่ง
ฉันจึงได้ลองนึก ว่าไม่ได้เจอกันอีก
มันว่างเปล่า มันเหงาสุดหัวใจ
เพราะรักเรามันมีมากมาย
กว่าจะลบคำว่าผูกพัน

ก่อนเรา จะห่างจะเหินกัน
ฉันขอเวลา 1 วันจะได้ไหม
กลับไปคิดทบทวนอีกที
แบบนี้สักหน่อยก่อนจะสาย

ลองจินตนาการ ทำให้ฉันนั้นหายไป
ไม่ได้พบเจอ ไม่ได้ยินเสียงกัน
แล้วเธอรู้สึก คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉัน นั้นอยากให้เธอรู้

ถ้าจินตนาการ ทำให้เธอนั้นหายไป
ฉันแทบไม่อยากมีลมหายใจ
ไม่มีเธอ โลกของฉันมันว่างเปล่า
แต่โลกที่เธอไม่มีฉัน มันเป็นอย่างไร

ลองจินตนาการ ทำให้ฉันนั้นหายไป
ไม่ได้พบเจอ ไม่ได้ยินเสียงกัน
แล้วเธอรู้สึก คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉัน นั้นอยากให้เธอรู้

ถ้าจินตนาการ ทำให้เธอนั้นหายไป
ฉันแทบไม่อยากมีลมหายใจ
ไม่มีเธอ โลกของฉันมันว่างเปล่า
แต่โลกที่เธอไม่มีฉัน มันเป็นอย่างไร

ลัก  – The mousses

วันที่เธอเดินจากฉันไป กลับเหลือไว้เพียงรอยน้ำตา
ทิ้งฉันให้นอนคนเดียวเปล่าเปลี่ยว ไม่หายใจ
จำ จำ ยังจำได้ดี ว่ามีใครที่เดินเข้ามา
และลักพาตัวกับใจเธอไป ลอยหายไปในอากาศ

* ไปอยู่ที่ไหน ป่านนี้จะเป็นเช่นไร สบายดีไหม
ยังคิดถึงเธอคนดี

** กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้หรือเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหม ว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย
จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไปเท่าไหร่ก็ยอม

รอคอยและยังห่วงเธอทุกนาที
อยากจะออกไปหาไปตามไปเจอไปดู
แต่ไม่รู้จะตามยังไง

หรือจริงๆเธอไม่ได้โดนลักพาตัวไป
แต่เธอตั้งใจไปกับเขาใช่ไหม
ใช่ไหม ใช่ไหมคนดี

กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้หรือเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหมว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไป
จะรั้งเธอไว้ไม่ให้ไป จากฉัน
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย หมดตัวก็ยอม
ไม่เป็นไรแค่เธอกลับมา

ยังโสด –  Olive

รอคนจะมาคนจะมามองตา
รอใครจะมาใครจะมาดูแล
รอไปนานนานฉันก็ชักท้อแท้
หวังไว้แค่นี้แค่ได้พบเจ้าชาย
พอมีเธอมามีเธอมาวนเวียน
เธอยังเนียนเนียนยังเนียนเนียนกันไป
ตามองกันไปมองกันมาทีไร
จะทำยังไงถ้าในใจสปาร์ค

หวิวหวิว เหมือนฉันบ้างไหมเธอ
ทุกครั้งที่ได้เจอ อยากมีความรัก

ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด
อยากเอารักมาโหลดโหลด
เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดฟ้ามาโปรด
ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด
ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด
เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด

น้องใจดีถ้าพี่ไม่เจ้าชู้
พี่ดูดูแล้วท่าทางโอเค
น้องยินดีถ้าพี่ไม่โลเล
พี่เกเรน้องก็คงเซย์โน

นอนตอนกลางคืนมันก็ยังเซ็งเซ็ง
พอตอนกลางวันมันก็ยังซึมซึม
ใครจะมีใครที่จะให้คิดถึง
ซึ้งแล้วก็ซึ้งแล้วก็ครึ้มหัวใจ

พอมีเธอมามีเธอมาวนเวียน
เธอยังเนียนเนียนยังเนียนเนียนกันไป
ตามองกันไปมองกันมาทีไร
จะทำยังไงถ้าในใจสปาร์ค

หวิวหวิว เหมือนฉันบ้างไหมเธอ
ทุกครั้งที่ได้เจอ อยากมีความรัก

ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด
อยากเอารักมาโหลดโหลด
เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดฟ้ามาโปรด
ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด
ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด
เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด

น้องใจดีถ้าพี่ไม่เจ้าชู้
พี่ดูดูแล้วท่าทางโอเค
น้องยินดีถ้าพี่ไม่โลเล
พี่เกเรน้องก็คงเซย์โน

ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด
อยากเอารักมาโหลดโหลด
เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดฟ้ามาโปรด
ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด
ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด
เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด

ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด
อยากเอารักมาโหลดโหลด
เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดฟ้ามาโปรด
ยังโสดโสด อยู่ทางโน้นก็โสดโสด
ถ้าเธอพร้อมก็โดดโดด
เข้ามารักกันฉันไม่โหดฉันไม่โหด

น้องใจดีถ้าพี่ไม่เจ้าชู้
พี่ดูดูแล้วท่าทางโอเค
น้องยินดีถ้าพี่ไม่โลเล
พี่เกเรน้องก็คงเซย์โน

ทุ้มอยู่ในใจ –  เก้า จิรายุ

นี่คือทำนองแห่งความหลังระหว่างเรา
ได้ยินเมื่อไร ยิ่งนึกถึงวันเก่า
เนิ่นนานแค่ไหน แต่เพลงนี้ของเรา
ยังทุ้มอยู่ในใจ

เพลงแห่งความรัก ที่เธอร้องเป็นอย่างไร
วันที่เงียบเหงา เธอจะคิดถึงเพลงของใคร
ตั้งแต่จากกัน วันนี้เธอเป็นไงฉันอยากจะรู้

เมื่อนาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจเดิน
และวันเวลาทำให้ทุกๆ สิ่งเปลี่ยนไป
แต่ความทรงจำดีๆ ทุกอย่างยังคงเก็บไว้

ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป
ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา

ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน
ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้
ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี
แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจ

วันที่ความฝันมันไม่เห็นเป็นอย่างใจ
กระเจิดกระเจิงผิดๆ เพี้ยนๆ กันไปใหญ่
เพียงแต่อย่างน้อย ฉันก็ยังชื่นใจที่เคยมีเธอ

ก็นาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจเดิน
และวันเวลาทำให้ทุกๆ สิ่งเปลี่ยนไป
แต่ความทรงจำดีๆ ทุกอย่างยังคงเก็บไว้

ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป
ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา

ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน
ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้
ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี
แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจ

ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป
ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา

ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน
ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้
ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี
แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจ

ต่อให้เราไม่พบไม่เจอเป็นปี
เพลงนี้ยังทุ้มในใจ

ยังไม่พ้นขีดอันตราย – บอย peacemaker

ภาพความจำ
เมื่อครั้งวันวานกับรักที่เธอทิ้งไว้
จะถามทำไม ว่าฉันเป็นไง
อยากรู้ไปเพื่ออะไร
ไม่อยากพูดถึง
ให้ยิ่งช้ำยิ่งจำยิ่งถูกทำร้าย
เจ็บช้ำปางตาย ป่านนี้ก็ยังไม่หาย

เธอรู้บ้างไหม
ต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ
อย่าตอกย้ำ
ให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ
หากไม่รักก็อย่าซ้ำ
โปรดอย่าทำเป็นสนใจ
เก็บคำถามคำนั้นเอาไว้
ก่อนฉันคนนี้จะหยุดหายใจ

ขอเวลา รักษาเยียวยา
บาดแผลที่เป็นฝันร้าย
อย่าพูดอะไร อย่าถามอะไร
ให้ฉันลืมเรื่องเธอไป
ไม่อยากพูดถึง
ให้ยิ่งช้ำยิ่งจำยิ่งถูกทำร้าย
เจ็บช้ำปางตาย ป่านนี้ก็ยังไม่หาย

เธอรู้บ้างไหม
ต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ
อย่าตอกย้ำ
ให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ
หากไม่รักก็อย่าซ้ำ
โปรดอย่าทำเป็นสนใจ
เก็บคำถามคำนั้นเอาไว้
ก่อนฉันคนนี้จะหยุดหายใจ

เธอรู้บ้างไหม
ต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ
อย่าตอกย้ำ
ให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ
หากไม่รักก็อย่าซ้ำ
โปรดอย่าทำเป็นสนใจ
เก็บคำถามคำนั้นเอาไว้
ก่อนฉันคนนี้จะหยุดหายใจ

อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร..เข้าใจไหม – เบิร์ด ธงไชย

ถ้ามีใครสักคนมองมา
เขาคงนึกว่าเราเป็นคนรักกัน
ด้วยวิธีที่เธอ ทำที่ให้ความสำคัญ
จนฉัน บางทีก็ยังเผลอ
เผลอทุกทีที่เธอมากอด
เผลอว่าเธอสุขใจที่เราได้เจอ
เคลิ้มไปตามที่เธอ ทำ
และเกือบหลงรักเธอ
ดีที่รู้ทัน ว่าเธอไม่ได้คิดอะไร

อย่าทำอย่างนี้ ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม
ถ้าไม่รัก ไม่ต้องไปทำแบบนี้ให้ใคร
อย่าทำอย่างนี้
เพราะเขาจะมองว่าเธอน่ะใจร้าย
ที่ทำเหมือนเธอให้ใจ แต่มันก็ไม่จริง

ฉันน่ะมันเข้าใจเธออยู่
เพราะว่ารู้จักเธอมาก็เนิ่นนาน
รู้ว่าเธอไม่เคย คิด ไม่มีวันรักกัน
เรามันเพื่อนกัน ก็เลยทำได้แค่เตือน

อย่าทำอย่างนี้ ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม
ถ้าไม่รัก ไม่ต้องไปทำแบบนี้ให้ใคร
อย่าทำอย่างนี้
เพราะเขาจะมองว่าเธอน่ะใจร้าย
ที่ทำเหมือนเธอให้ใจ แต่มันก็ไม่จริง

อย่าทำอย่างนี้ ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม
ถ้าไม่รัก ไม่ต้องไปทำแบบนี้ให้ใคร
อย่าทำอย่างนี้
เพราะเขาจะมองว่าเธอน่ะใจร้าย
ที่ทำเหมือนเธอให้ใจ แต่มันก็ไม่จริง

Look like love – บี้ The star

เธอดึงดูดใจของฉัน
ให้มันอยากมองเต็มตา
แค่เธอเปลี่ยนลุค หัวใจก็ลุก
รุกเธอตลอดเวลา
ใจฉันร้อน ทุกทีที่เธอมองมา
ใครมีน้ำมะ ใครมีน้ำมะ
ขอมาดับร้อนที่ใจ
ยิ่งเจอะกับเธอทีไร
ยิ่งชอบยิ่งถูกใจจัง
อยากบอกว่า like ว่า like ว่า like
ข้างหูเธอเลยร้อยครั้ง
เธอดูดี คำพูดก็ดูน่าฟัง
มันทำให้ชอบมากขึ้น
มากขึ้น ถึงขั้นสุดท้ายแล้วเธอ
Look like love พอเธอหนะเข้ามา เป็นอันต้องมอง
ต้องมอง
Look Like Love ยิ่งมองไปนานๆ ยิ่งชอบ ยิ่งชอบ
ยิ่งชอบ
Look Like Love พอชอบไปนานๆ ยิ่งรัก ยิ่งรัก ยิ่งรัก
Look Like Love ขยับ ขยับ เขยิบ เขยิบ
อยากบอกว่า love เลยหล่ะมัน love เลย
look แล้วก็ like ก็เลยต้อง love ไง love ไง
เริ่มต้นที่มองเป็นชอบแล้วรักเธอมากมาย
มันเลยจำเป็นต้องบอกคำนี้ให้รู้ไป
LOVE LOVE YOU BABY
เธอเปลี่ยนชีวิตของฉัน
ให้มันดูมีสีสัน
เวลาหัวเราะ เวลาเธอยิ้ม
เห็นแล้วเป็นต้องเพ้อฝัน
อยู่คนเดียว ฉันคงอยู่ไปวันๆ
แต่ถ้ามีเธอ ถ้าเรามีกัน
มันคงไม่ธรรมดา
Look like love พอเธอหนะเข้ามา เป็นอันต้องมอง
ต้องมอง
Look Like Love ยิ่งมองไปนานๆ ยิ่งชอบ ยิ่งชอบ
ยิ่งชอบ
Look Like Love พอชอบไปนานๆ ยิ่งรัก ยิ่งรัก ยิ่งรัก
Look Like Love ขยับ ขยับ เขยิบ เขยิบ
อยากบอกว่า love เลยหล่ะมัน love เลย
look แล้วก็ like ก็เลยต้อง love ไง love ไง
เริ่มต้นที่มองเป็นชอบแล้วรักเธอมากมาย
มันเลยจำเป็นต้องบอกคำนี้ให้รู้ไป
LOVE LOVE YOU BABY
อยากบอกว่า love เลยหล่ะมัน love เลย
look แล้วก็ like ก็เลยต้อง love ไง love ไง
เริ่มต้นที่มองเป็นชอบแล้วรักเธอมากมาย
มันเลยจำเป็นต้องบอกคำนี้ให้รู้ไป
Look like love พอเธอหนะเข้ามา เป็นอันต้องมอง
ต้องมอง
Look Like Love ยิ่งมองไปนานๆ ยิ่งชอบ ยิ่งชอบ
ยิ่งชอบ
Look Like Love พอชอบไปนานๆ ยิ่งรัก ยิ่งรัก ยิ่งรัก
Look Like Love ขยับ ขยับ เขยิบ เขยิบ
อยากบอกว่า love เลยหล่ะมัน love เลย
look แล้วก็ like ก็เลยต้อง love ไง love ไง
เริ่มต้นที่มองเป็นชอบแล้วรักเธอมากมาย
มันเลยจำเป็นต้องบอกคำนี้ให้รู้ไป
LOVE LOVE YOU BABY

ไม่เป็นอะไร – จิดา

ขอบคุณที่เธอรับรู้ ขอบคุณที่เธอคอยปลอบกัน
ให้พออย่าร้อง ไม่ต้องไปเสียใจ
ที่เธอคอยปลอบคอยย้ำ ให้ฉันได้ฟังได้ข่มใจ
แต่ความจริงนั้น ไม่มีเลยทางใดที่จะปิดดวงดาวให้มืดลง
หรือจะสั่งท้องฟ้าเมฆฝนให้สดใส
จะหยุดให้โลกที่ร้อน เย็นลงอย่างไร
ไม่มีทางจะหยุด น้ำตาของความเสียใจ

ฉันไม่เป็นอะไร ร้องครวญครางบอกความในใจ
เสียน้ำตาคราวนี้ออก ฉันเสียใจยังข่มอารมณ์ไม่ไหว
ฉันไม่เป็นอะไร รู้ตัวดีต้องทำยังไง
แม้น้ำตายิ่งห้ามอย่างไร
ฉันรู้แค่ไม่นาน ทุกๆ อย่างจะผ่านไป

ขอบคุณทุกอย่างวันนี้ ถ้อยคำที่ดีที่ห่วงใย
แค่เธอเท่านั้น เมื่อฉันไม่เหลือใคร
กับความเสียใจเพียงครั้ง
อาจทำให้ฉันนั้นเปลี่ยนไป แต่หากไม่ร้องก็ไม่ทางใด

ที่จะปิดดวงดาวให้มืดลง
หรือจะสั่งท้องฟ้าเมฆฝนให้สดใส
จะหยุดให้โลกที่ร้อน เย็นลงอย่างไร
ไม่มีทางจะหยุด น้ำตาของความเสียใจ

ฉันไม่เป็นอะไร ร้องครวญครางบอกความในใจ
เสียน้ำตาคราวนี้ออก ฉันเสียใจยังข่มอารมณ์ไม่ไหว
ฉันไม่เป็นอะไร รู้ตัวดีต้องทำยังไง
แม้น้ำตายิ่งห้ามอย่างไร
ฉันรู้แค่ไม่นาน ทุกๆ อย่างจะผ่านไป

จะผ่านไป ไม่ว่าเสียน้ำตาแค่ไหน
แค่ไม่นาน ทุกๆ อย่างจะผ่านไป

ความคิด – ปาล์มมี่

ขอบคุณที่เธอรับรู้ ขอบคุณที่เธอคอยปรอบกัน ให้พออย่าร้องไม่ต้องไปเสียใจ
ที่เธอคอยปรอบคอยย้ำ ให้ฉันได้ฟังได้ข่มใจ แต่ความจริงนั้นไม่มีเลยทางใด

*ที่จะเปลี่ยนดวงดาวให้มืดลง หรือจะสั่งท้องฟ้าเมฆฝนให้สดใส
จะหยุดให้โลกที่ร้อนเย็นลงอย่างไร ไม่มีทางจะหยุดน้ำตาของความเสียใจ

**ฉันไม่เป็นอะไร ร้องครวญครางบอกความในใจ เสียน้ำตาคราวนี้ออกไป ฉันเสียใจ ยิ่งข่มอารมณ์ไม่ไหว
ฉันไม่เป็นอะไร รู้ตัวดีต้องทำยังไง แม้น้ำตายิ่งห้ามยิ่งไหล ฉันรู้ แค่ไม่นาน ทุกๆอย่าง จะผ่านไป

ขอบคุณทุกอย่างวันนี้ ถ้อยคำที่ดีที่ห่วงใย แค่เธอเท่านั้นเมื่อฉันไม่เหลือใคร
แค่ความเสียใจเพียงครั้ง อาจทำให้ฉันนั้นเปลี่ยนไป แต่หากไม่ร้องก็ไม่มีทางใด

ซ้ำ *, ** จะผ่านไป ไม่ว่าเสียน้ำตาแค่ไหน แค่ไม่นาน ทุกๆอย่าง จะผ่านไป

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

