เพลงฮิตครองใจตลอดกาล

1.I’m your-jason Mraz http://www.youtube.com/watchhttp://http://http://play.you2play.com/music/9019/music/9019/music/9019v=EkHTsc9PU2Ahttp://embed.you2play.com/you2play/flash/song_player3.swf

 

2.เจ็บเเละชินไปเอง-ETChttp://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/49775

.

เจ็บและชินไปเอง - ETC.

ฟังเพลง : MV มิวสิควีดีโอ เจ็บและชินไปเอง – ETC.

 
 

3.just the way you are – Bruno Mars 

Just The Way You Are - Bruno Mars

4.Price tag-jessie j http://musicstation.kapook.com/price%20tag.html

5.พูดไม่คิด – season five http://bignose.exteen.com/20101205/season-five-band
6.รักระยะไกล – บูโดกัน http://play.you2play.com/music/8765http://music.gmember.com/player/html_player_music/swf/player_music_adplus.swf?1004182601
ฟังเพลง เนื้อเพลง MV

7.จำอะไรไม่ได้-potato http://www.youtube.com/watch?v=6tjncvO2Txs
8.look like love-BIE  http://www.youtube.com/watch?v=8edmsmq4MVM

9.ยังไม่พ้นขีดอันตราย-Boy  http://www.youtube.com/watch?v=D2MG3aJQ98k
.youtube.com/watch?v=mr6KS5s6quQ

10.sorry sorry-Super junior http://musicstation.kapook.com/sorry%20sorry.html

เนื้อเพลงฮิตตลอดกาล

I’m Yours

Well, you done done me and you bet I felt it
I tried to be chill but your so hot that I melted
I fell right through the cracks, now I’m tryin to get back
before the cool done run out I’ll be givin it my best test
and nothin’s gonna stop me but divine intervention
I reckon it’s again my turn to win some or learn some

But I won’t hesitate no more,
no more, it cannot wait
I’m yours

Well open up your mind and see like me
open up your plans and damn you’re free
look into your heart and you’ll find love love love love
listen to the music of the moment people dance and sing
We’re just one big family
And it’s our godforsaken right to be loved loved loved loved loved

So, i won’t hesitate no more,
no more, it cannot wait i’m sure
there’s no need to complicate our time is short
this is our fate
I’m yours

*scat*

I’ve been spendin’ way too long checkin’ my tongue in the mirror
and bendin’ over backwards just to try to see it clearer
But my breath fogged up the glass
and so I drew a new face and I laughed
I guess what I’d be sayin’ is there ain’t no better reason
to rid yourself of vanities and just go with the seasons
it’s what we aim to do
our name is our virtue

But I won’t hesitate no more,
no more it cannot wait
I’m yours

Well open up your mind and see like me
open up your plans and damn you’re free
look into your heart and you will find that the sky is yours

so please don’t, please don’t, please don’t,
there’s no need to complicate,
Cause our time is short
This, this, this is our fate,
I’m yours

เจ็บแหละชินไปเอง – ETC

และมันจะไม่มีใครทำฉันให้ดีอย่างเดิม
เมื่อความปวดร้าวครั้งนั้น ก็ยังวนเวียนอยู่ทุกๆ วันที่มี
และเมื่อเวลาไม่เคยจะช่วยอะไร ให้ฉันลืมเธอสักที
ก็ต้องทำใจว่าจากนี้ ฉันคงคุ้นเคยความเจ็บและชินไปเอง

คนเราไม่เห็นต้องมีเหตุผลว่าเรารักกัน เพราะอะไร
ดอกไม้ที่แย้มที่บาน ไม่มีใครถามว่าทำไม
แต่เมื่อคนเราต้องเลิกต้องรา
ดอกไม้โรยราเป็นเพราะอะไร
มีคำถามมากมาย ที่ยังค้างใจ

และมันจะไม่มีใครทำฉันให้ดีอย่างเดิม
เมื่อความปวดร้าวครั้งนั้น ก็ยังวนเวียนอยู่ทุกๆ วันที่มี
และเมื่อเวลาไม่เคยจะช่วยอะไร ให้ฉันลืมเธอสักที
ก็ต้องทำใจว่าจากนี้ ฉันคงคุ้นเคยความเจ็บและชินไปเอง

ที่จริงก็รู้คนเราเกิดมาเพื่อการร่ำลา สักวันหนึ่ง
วันที่ดอกไม้จะต้องโรยรา มันคงต้องมาถึง
แต่ฉันไม่เคยเข้าใจสักที เมื่อภาพดีๆ ยังคงตราตรึง
มันยากเกินไป ที่จะเสียมัน

และมันจะไม่มีใครทำฉันให้ดีอย่างเดิม
เมื่อความปวดร้าวครั้งนั้น ก็ยังวนเวียนอยู่ทุกๆ วันที่มี
และเมื่อเวลาไม่เคยจะช่วยอะไร ให้ฉันลืมเธอสักที
ก็ต้องทำใจว่าจากนี้ ฉันคงคุ้นเคยความเจ็บและชินไปเอง

แค่เพียงช่วงหนึ่งที่ใจ ฉันนั้นได้มีเธอ
ต่อเติมเรื่องราวมากมายในชีวิตฉัน
ความรักคงอยู่เสมอ แม้ต้องพรากจากกัน
ลึกลึกภายในของหัวใจ ถึงแม้จะนานเท่าไร
เธอยังจะอยู่ตรงนั้น

ไม่มีใครทำฉันให้ดีอย่างเดิม
เมื่อความปวดร้าวครั้งนั้น ก็ยังวนเวียนอยู่ทุกๆ วันที่มี
และเมื่อเวลาไม่เคยจะช่วยอะไร ให้ฉันลืมเธอสักที
ก็ต้องทำใจว่าจากนี้ ฉันคงคุ้นเคยความเจ็บและชินไปเอง
ฉันไม่มีวันจะหยุด รักเธอได้เลย

just the way you are – Bruno Mars

ooo-hhhhh
oooo-hhhh

Oh her eyes, her eyes make the stars look like they’re not shining.
Her hair, her hair falls perfectly without her trying.
She’s so beautiful, and I tell her everyday.

Yeaaa. I know, I know when I compliment her she won’t believe me.
And it’s so, it’s so sad to think that she don’t see what i see.
But everytime she ask me ‘Do I look okay?’ I say..

When I see your face (face, face) there’s not a thing that I would change.
Cause you’re amazing just the way you are.
And when you smile (smile, smile) the whole world stops
and stares for a while.
Cause girl, you’re amazing just the way you are.

Yeaaa!

Her lips, her lips I could kiss them all day if she let me.
Her laugh, her laugh she hates but I think it’s so sexy.
She’s so beautiful, and I tell her everyday.

Ohhh you know, you know, you know, I’d never ask you to change.
If perfect’s what your searching for then just stay the same.
Sooo don’t even bother asking if you look okay, you know I’ll say…

When I see your face (face, face) there’s not a thing that I would change.
Cause you’re amazing just the way you are.
And when you smile (smile, smile) the whole world stops
and stares for a while.
Cause girl, you’re amazing just the way you are.

The way you are.
The way you are.
Girl you’re amazing, just the way you are.

When I see your face, there’s not a thing that I would change.
Cause you’re amazing just the way you are.
And when you smile, the whole world stops and stares for a while.
Cause girl, you’re amazing just the way you are.
Yeaaa.

Price tag-jessie j

[Verse 1:]
Seems like everybody’s got a price,
I wonder how they sleep at night..
When the sale comes first,
And the truth comes second,
Just stop, for a minute and
Smile!
Why is everybody so serious?!
Acting so damn mysterious,
You got your shades on your eyes.
And your heels so high
That you can’t even have a good time.

[Pre-Chorus:]
Everybody look to their left, (yeah!)
Everybody look to their right! (ha!)
Can you feel that? (yeah!)
We’ll pay them with love tonight…

[Chorus:]
It’s not about the money, money, money,
We don’t need your money, money, money.
We just wanna make the world dance,
Forget about the price tag.
Ain’t about the (ha!) cha-ching cha-ching.
Ain’t about the (yeah!) ba-bling ba-bling,
Wanna make the world dance,
Forget about the price tag.

[Verse 2:]
(Listen, okay.)
We need to take it back in time,
When music made us all UNITE!
And it wasn’t low blows, and video hoes,
Am I the only one gettin’… tired?
Why is everybody so obsessed?
Money can’t buy us happiness.
Can we all slow down and enjoy right now?
Guaranteed we’ll be feelin’
All right.

[Pre-Chorus:]
Everybody look to their left, (yeah!)
Everybody look to their right! (ha!)
Can you feel that, (yeah!)
We’ll pay them with love tonight…

[Chorus:]
It’s not about the money, money, money,
We don’t need your money, money, money.
We just wanna make the world dance,
Forget about the price tag.
Ain’t about the (ha!) cha-ching cha-ching.
Ain’t about the (yeah!) ba-bling ba-bling,
Wanna make the world dance,
Forget about the price tag.

[B.o.B]
Yeah, yeah.
Well, keep the price tag,
And take the cash back.
Just give me six streams and a half stack,
And you can keep the cars,
Leave me the garage.
And all I..
Yes all I need are keys and guitars.
And guess what, in 30 seconds I’m leaving to Mars!
Yes, we leaving across these undefeatable odds,
It’s like this man, you can’t put a price on the life.
We do this for the love so we fight and sacrifice every night,
So we ain’t gonna stumble and fall never.
Waiting to see, a sign of defeat uh, uh!
So we gonna keep everyone moving their feet,
So bring back the beat, and everybody sing,
It’s not about…

[Chorus: x2]
It’s not about the money, money, money,
We don’t need your money, money, money.
We just wanna make the world dance,
Forget about the price tag.
Ain’t about the (ha!) cha-ching cha-ching.
Ain’t about the (yeah!) ba-bling ba-bling,
Wanna make the world dance,
Forget about the price tag.

It’s not about the money, money, money,
We don’t need your money, money, money.
We just wanna make the world dance!
Forget about the price tag.
Ain’t about the (ha!) cha-ching cha-ching.
Ain’t about the (yeah!) ba-bling ba-bling,
Wanna make the world dance,
Forget about the price tag.

[Jessie J -Outro]
Yeah yeah,
Oo-oooh.
Forget about the price tag.

พูดไม่คิด – season five

แต่สุดท้ายฉันเองนั้นแหละ ที่ทำไม่ได้ พูดอย่างไม่คิดให้เธอไปจากชีวิต
กลับมาได้หรือ เปล่า กลับมาได้หรือเปล่า
ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้ โอ้….เบเบ้ เบเบ้….

เหมือนเสียงหัวใจ มันยังตะโกนเรียกหาเธอ
ทุกครั้งที่เดินไปเจอที่เก่าที่เรานั่งคู่กัน
แต่ว่าฉันเอง ที่ ไม่สนใจ กลับผลักใสให้เธอ ห่างไปไม่ต้องห่วงใย
ไม่ต้องมาวุ่นวาย
(*) แต่สุดท้ายฉันเองนั้นแหละ ที่ทำไม่ได้ พูดอย่างไม่คิดให้เธอไปจากชีวิต
กลับมาได้หรือ เปล่า กลับมาได้หรือเปล่า
ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้
โอ้..เบบี้ เบบี้……ฉันคิดถึงเธอ

บางที มีบางคำมันไม่ตรงกับหัวใจ ลืมตัว ทำลงไป มันก็เสียใจ
ได้แต่มาร้องเพลง วอนให้เธอคืนมา

อยากจะย้อน เวลา นั้นกลับ คืนมาได้ไหม
เธอ พอจะอภัยให้คนที่ พลั้งไป ไม่มีเธอทำอะไรมันก็ เศร้า มันก็เศร้า

(*)
Rap by(Golf Fucking Hero) : เอาข้าวเอาของเขวี้ยงออกนอกห้อง
แต่ไม่กล้าลบรูปเธอจากในเมมโมรี่ที่อยู่ในกล้อง
ถึงเข้าใจความรู้สึกของน้ำกะทิที่ขาดลอดช่อง
ว่าน้ำตาเช็คหัวเข่ามันไหลหลากได้ไปถึงน่องขา
ยอมเป็นผู้ต้องหาในคดี พี่ใช้ส้นเท้าคิดแทนหัวใจก่อนจะเอื้อนถ้อยวจี
ตอนเธอจะไปก็ทำไมซี แต่ทำไมตอนอยู่คนเดียวต้องนั่งกินเหล้า
(ก็นั่นหนะซิ๊)
คงจะจริงอย่างที่เธอเคยว่าเรา
ว่าที่คางมีเคราแต่ในปากมีหมาปั๊ก มีไซบีเรีย มีปอม มีเชา เชา
แต่ดอกฟ้าเธอรู้หรือเปล่าที่หมาเห่า เพราะหมารัก
กลับมาเถอะนะขาดเธอนั้นกินไม่ลง
เอาแต่นั่งมองแต่ชุดของเธอกับยกทรง
มันอาจวกวนไปสักหน่อยนะใจผู้ชายดูอารมณ์ร้าย
ปากร้าย ใจร้าย แต่สุดท้ายฉันเองนั้นแหละที่ทำไม่ได้..

พูดอย่างไม่คิดให้เธอไปจากชีวิต
กลับมาได้หรือ เปล่า กลับมาได้หรือเปล่า
ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้
โอ้..เบบี้ เบบี้……ฉันคิดถึงเธอ

รักระยะไกล – อิน บูโดกัน

เหมือนว่าทุกๆ ครั้งที่ตัวฉัน ได้พบกับเธอแล้วใจฉัน
มันเหมือนว่าใจจะอ่อนแรงลงทุกๆ ที
อยากจะพูดจะคุยและทักทาย แต่แล้วทำไมฉันต้องอาย
มันทำไม่ได้เมื่อเจอเธอ

เฝ้ามองอยู่ทุกวัน เผื่อเธอจะหันมา
แต่พอเธอเริ่มจ้องตา ฉันเองก็หวั่นไหว
รักเธอแต่ก็ทำอะไรไม่ได้
เหนื่อยใจ แต่ฉันคงทำได้เพียงแค่

รักเธอระยะไกล เข้าใจกันไหม
ว่าฉันมันใจไม่กล้าพอ ก็ต้องเฝ้ารอ
และหวังว่าทำให้ได้ในสักวัน

ไม่อยากจะรักเธอระยะไกล รอหน่อยได้ไหม
และฉันจะทำให้เราได้รักกัน ได้ใกล้กัน
แต่ไม่ไหวจะเคลียร์หัวใจของฉัน ที่มันแอบรักเธอ

เหมือนที่ฉันที่คิดที่แอบฝัน ถึงเธอเท่านั้นอยู่ทุกวัน
ยิ่งทำให้ฉันไม่กล้าเจอและทักทาย
ยิ่งคิด ยิ่งฝัน ยิ่งเพ้อ ก็ยิ่งอาย
จะกลัวอะไรคนมากมาย ไม่ได้มีเราแค่สองคน

เฝ้ามองอยู่ทุกวัน เผื่อเธอจะหันมา
แต่พอเธอเริ่มจ้องตา ฉันเองก็หวั่นไหว
รักเธอแต่ก็ทำอะไรไม่ได้
เหนื่อยใจ แต่ฉันคงทำได้เพียงแค่

รักเธอระยะไกล เข้าใจกันไหม
ว่าฉันมันใจไม่กล้าพอ ก็ต้องเฝ้ารอ
และหวังว่าทำให้ได้ในสักวัน

ไม่อยากจะรักเธอระยะไกล รอหน่อยได้ไหม
และฉันจะทำให้เราได้รักกัน ได้ใกล้กัน
แต่ไม่ไหวจะเคลียร์หัวใจของฉัน ที่มันแอบรัก

รักเธอแต่ก็ทำอะไรไม่ได้
เหนื่อยใจ แต่ฉันคงทำได้เพียงแค่

รักเธอระยะไกล เข้าใจกันไหม
ว่าฉันมันใจไม่กล้าพอ ก็ต้องเฝ้ารอ
และหวังว่าทำให้ได้ในสักวัน

ไม่อยากจะรักเธอระยะไกล รอหน่อยได้ไหม
และฉันจะทำให้เราได้รักกัน ได้ใกล้กัน
แต่ไม่ไหวจะเคลียร์หัวใจของฉัน ที่มันแอบ

รักเธอระยะไกล เข้าใจกันไหม
ว่าฉันมันใจไม่กล้าพอ ก็ต้องเฝ้ารอ
และหวังว่าทำให้ได้ในสักวัน

ไม่อยากจะรักเธอระยะไกล รอหน่อยได้ไหม
และฉันจะทำให้เราได้รักกัน ได้ใกล้กัน
แต่ไม่ไหวจะเคลียร์หัวใจของฉัน ที่มันแอบรักเธอ

จำอะไรไม่ได้ – potato

เธอกอดกันครั้งแรกเมื่อไร ฉันยังจำได้ดี
เดินจับมือครั้งแรกที่ไหน ฉันยังจำอยู่
เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวานนี้
ทุกๆ อย่างยังดูชัดเจน อยู่ในหัวใจ

เธอบอกรักครั้งแรกเมื่อไร ฉันยังจำได้ดี
เธอบอกลาเมื่อไรที่ไหน คิดไม่เคยออก
เหมือนไม่มีเหตุการณ์นี้
แต่ที่หัวใจ ฉันยังเจ็บ ฉันยังปวด
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง
ก็มันรับความจริงไม่ไหว

เมื่อไรจะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไรจะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไรจะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจ ทำไมจำอะไรไม่ได้เลย

นอนหลับตาคิดเองตลอด เดี๋ยวเธอคงต้องมา
พอตื่นมาน้ำตาก็ไหล
เห็นแค่เพียงแต่หมอนว่างเปล่า อยู่ตรงนี้
ที่ในหัวใจ ฉันยังเจ็บ ฉันยังปวด
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง
ก็มันรับความจริงไม่ไหว

เมื่อไรจะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไรจะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไรจะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจทำไม จำอะไรไม่ได้เลย

ความคุ้นเคยที่อยู่กับวันล่วงเลยที่ผ่านมา
หลอกหลอนในใจทุกเวลา
ความสัมพันธ์ที่เกิดเมื่อตอนรักกัน
ยังไม่จางหายจากใจ จนวันนี้

เมื่อไรจะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไรจะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไรจะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจทำไม จำอะไรไม่ได้เลย

look like love – BIE

เธอดึงดูดใจของฉัน ให้มันอยากมองเต็มตา
แค่เธอเปลี่ยนลุกส์ หัวใจก็ลุก
รุกเธอตลอดเวลา

ใจฉันร้อน ทุกทีที่เธอมองมา
ใครมีน้ำมะ ใครมีน้ำมะ
ขอมาดับร้อนที่ใจ
ยิ่งเจอะกับเธอทีไร ยิ่งชอบยิ่งถูกใจจัง

อยากบอกว่า like ว่า like ว่า like
ข้างหูเธอเลยร้อยครั้ง
เธอดูดี คำพูดก็ดูน่าฟัง
มันทำให้ชอบมากขึ้น
มากขึ้น ถึงขั้นสุดท้ายแล้วเธอ

Look like love พอเธอหนะเข้ามา
เป็นอันต้องมอง ต้องมอง
Look Like Love ยิ่งมองไปนานๆ
ยิ่งชอบ ยิ่งชอบ ยิ่งชอบ
Look Like Love พอชอบไปนานๆ ยิ่งรัก ยิ่งรัก ยิ่งรัก
Look Like Love ขยับ ขยับ เขยิบ เขยิบ

อยากบอกว่า love เลยหล่ะมัน love เลย
look แล้วก็ like ก็เลยต้อง love ไง love ไง
เริ่มต้นที่มองเป็นชอบแล้วรักเธอมากมาย
มันเลยจำเป็นต้องบอกคำนี้ให้รู้ไป
Love Love You Baby

เธอเปลี่ยนชีวิตของฉัน ให้มันดูมีสีสัน
เวลาหัวเราะ เวลาเธอยิ้ม
เห็นแล้วเป็นต้องเพ้อฝัน
อยู่คนเดียว ฉันคงอยู่ไปวันๆ
แต่ถ้ามีเธอ ถ้าเรามีกันมันคงไม่ธรรมดา

Look like love พอเธอหนะเข้ามา
เป็นอันต้องมอง ต้องมอง
Look Like Love ยิ่งมองไปนานๆ
ยิ่งชอบ ยิ่งชอบ ยิ่งชอบ
Look Like Love พอชอบไปนานๆ ยิ่งรัก ยิ่งรัก ยิ่งรัก
Look Like Love ขยับ ขยับ เขยิบ เขยิบ

อยากบอกว่า love เลยหล่ะมัน love เลย
look แล้วก็ like ก็เลยต้อง love ไง love ไง
เริ่มต้นที่มองเป็นชอบแล้วรักเธอมากมาย
มันเลยจำเป็นต้องบอกคำนี้ให้รู้ไป
Love Love You Baby

อยากบอกว่า love เลยหล่ะมัน love เลย
look แล้วก็ like ก็เลยต้อง love ไง love ไง
เริ่มต้นที่มองเป็นชอบแล้วรักเธอมากมาย
มันเลยจำเป็นต้องบอกคำนี้ให้รู้ไป

Look like love พอเธอหนะเข้ามา
เป็นอันต้องมอง ต้องมอง
Look Like Love ยิ่งมองไปนานๆ
ยิ่งชอบ ยิ่งชอบ ยิ่งชอบ
Look Like Love พอชอบไปนานๆ ยิ่งรัก ยิ่งรัก ยิ่งรัก
Look Like Love ขยับ ขยับ เขยิบ เขยิบ

อยากบอกว่า love เลยหล่ะมัน love เลย
look แล้วก็ like ก็เลยต้อง love ไง love ไง
เริ่มต้นที่มองเป็นชอบแล้วรักเธอมากมาย
มันเลยจำเป็นต้องบอกคำนี้ให้รู้ไป
Love Love You Baby

ยังไม่พ้นขีดอันตราย – บอย Peacemaker

ภาพความจำ
เมื่อครั้งวันวานกับรักที่เธอทิ้งไว้
จะถามทำไม ว่าฉันเป็นไง
อยากรู้ไปเพื่ออะไร
ไม่อยากพูดถึง
ให้ยิ่งช้ำยิ่งจำยิ่งถูกทำร้าย
เจ็บช้ำปางตาย ป่านนี้ก็ยังไม่หาย

เธอรู้บ้างไหม
ต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ
อย่าตอกย้ำ
ให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ
หากไม่รักก็อย่าซ้ำ
โปรดอย่าทำเป็นสนใจ
เก็บคำถามคำนั้นเอาไว้
ก่อนฉันคนนี้จะหยุดหายใจ

ขอเวลา รักษาเยียวยา
บาดแผลที่เป็นฝันร้าย
อย่าพูดอะไร อย่าถามอะไร
ให้ฉันลืมเรื่องเธอไป
ไม่อยากพูดถึง
ให้ยิ่งช้ำยิ่งจำยิ่งถูกทำร้าย
เจ็บช้ำปางตาย ป่านนี้ก็ยังไม่หาย

เธอรู้บ้างไหม
ต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ
อย่าตอกย้ำ
ให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ
หากไม่รักก็อย่าซ้ำ
โปรดอย่าทำเป็นสนใจ
เก็บคำถามคำนั้นเอาไว้
ก่อนฉันคนนี้จะหยุดหายใจ

เธอรู้บ้างไหม
ต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ
อย่าตอกย้ำ
ให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ
หากไม่รักก็อย่าซ้ำ
โปรดอย่าทำเป็นสนใจ
เก็บคำถามคำนั้นเอาไว้
ก่อนฉันคนนี้จะหยุดหายใจ

sorry sorry-Super junior

[อึนฮยอก ดงเฮ]
dance dance dance dance
(shake it up baby) oh (shake it up baby) oh
(shake it up baby) oh (shake it up baby) oh
(oh) oh (oh) oh (oh) oh (oh) oh (oh) oh (oh) oh

[อึนฮยอก]
Sorry Sorry Sorry Sorry
내가 내가 내가 먼저
แนกา แนกา แนกา มอนชอ
ฉัน ฉัน ฉัน ก่อนเธอ
네게 네게 네게 빠져
เนเก เนเก เนเก ปาจยอ
เธอ เธอ เธอ หลงเธอ
빠져 빠져 버려 baby
ปาจยอ ปาจยอ บอรยอ เบบี้
หลง หลง หลงเธอไปเสียแล้ว

[ดงเฮ]
Sorry Sorry Sorry Sorry
(Shawty Shawty Shawty Shawty)
눈이 부셔 부셔 부셔
นุนนี บุชอ บุชอ บุชอ
ตาพร่ามัว
숨이 막혀 막혀 막혀
ชุมี มัคคอ มัคคอ มัคคอ
หายใจไม่ออก
내가 미쳐 미쳐 baby
เนกา มิชยอ มิชยอ มิชอย เบบี้
ฉันกำลังจะบ้า ที่รัก

[ซีวอน]
바라보는 눈빛 속에 눈빛 속에
พาราโบนึน นุนบิด ซกเก นุนบิด ซกเก
ในสายตาที่จ้องมองมา
나는 마치 나는 마치 뭐에 홀린 놈
นานึน มีชี นานึน มีชี มวอเอ ฮลริน นม
ฉัน ผู้ชายที่ถูกทำให้ลุ่มหลง
[อึนฮยอค?]
(이젠 벗어나지도 못해)
(อีเจน พอดซอนาจีโด มดแท
(แม้แต่จะหนีก็หนีไม่ได้)

[ฮันคยอง]
걸어오는 너의 모습 너의 모습
คอรอ โอนึน นอเอ โมซึบ นอเอ โมซึบ
ภาพเธอที่ย่างกรายเข้ามา
너는 마치 내 심장을 밟고 왔나봐
นอนึน มาชี แน ชิมจังงึล พับโก วันนาบวา
ราวกับเธอกำลังเหยียบย่างเข้ามาในหัวใจฉัน
[อึนฮยอค?]
(이젠 벗어나지도 못해)
(อีเจน พอดซอนาจีโด มดแท)
(แม้แต่จะหนีก็หนีไม่ได้)

[รยออุค]
어딜가나 당당하게 웃는 너는 매력적
ออดิล คานา ทังดังฮาเก อุนนึน นอนึน แมรยอกจอก
เสนห์ของเธอคือรอยยิ้มที่โปรยไปทุกแห่ง
[ซองมิน]
착한 여자 일색이란 생각들은 보편적
ชักคัน ยอจา อิลแซกีรัน แซงกัก ดือรึน โพพยอนจอก
ใครๆก็เห็นด้วยว่าช่างเป็นสีสันของผู้หญิงแสนดี
[รยออุค]
도도하게 거침 없게 정말 너는 환상적
โทโดฮาเก คอชี มอบเก ชองมัล นอนึน ฮวันซังจอก
คิดแบบไม่ไว้หน้าใคร เธอนั้นเป็นดั่งภาพมายา
[ซองมิน]
돌이킬 수 없을만큼 네게 빠져 버렸어
โทรีคิล ซู ออบซึลมันคึม เนเก ปาจยอ พอรยอดซอ
ฉันหลงเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น

[อึนฮยอก]
Sorry Sorry Sorry Sorry
내가 내가 내가 먼저
แนกา แนกา แนกา มอนชอ
ฉัน ฉัน ฉัน ก่อนเธอ
네게 네게 네게 빠져
เนเก เนเก เนเก ปาจยอ
เธอ เธอ เธอ หลงเธอ
빠져 빠져 버려 baby
ปาจยอ ปาจยอ บอรยอ เบบี้
หลง หลง หลงเธอไปเสียแล้ว

[ดงเฮ]
Sorry Sorry Sorry Sorry
(Shawty Shawty Shawty Shawty)
눈이 부셔 부셔 부셔
นุนนี บุชอ บุชอ บุชอ
ตาพร่ามัว
숨이 막혀 막혀 막혀
ชุมี มัคคอ มัคคอ มัคคอ
หายใจไม่ออก
내가 미쳐 미쳐 baby
เนกา มิชยอ มิชยอ มิชอย เบบี้
ฉันกำลังจะบ้า ที่รัก

[ALL]
DanDan DanDaDa Da DaRanDan
DanDan DanDaDa Da Da

[อึนฮยอค?]
(네게 반해버렸어 baby)
(เนเก พันแฮ พอรยอดซอ baby)
(ฉันหลงรักเธอเสียแล้ว ที่รัก)

[ALL]
DanDan DanDaDa Da DaRanDan
DanDan DanDaDa Da Da RaPaPaRa

[ดงเฮ]
(come on!)
Hey girl gir gir gir gir gir girl i
눈만 뜨면 니 생각
นุน มัน ตือ มยอน นีแซง กัก
ลืมตาตื่นก็คิดถึงเธอ
(Hey girl) 자나깨나 사실 너 하나 밖에 안보여
(Hey girl) ชานาแกนา ซาชิล นอ ฮานา บักเก อันโบยอ
(Hey girl)ไม่ว่าหลับหรือตื่น ก็เห็นแต่เธอ

[คังอิน]
니 맘에 내가 (말해봐)
นี มาเม แนกา (มัล แฮ บวา)
ฉัน ในหัวใจของเธอ (ลองพูดดูสิ)
자리 잡았는지 (말해줘)
ชารี จาบันนึนจี (มัล แฮ ชวอ)
อยู่ในใจของเธอไหม (บอกฉันหน่อยเถอะ)
내게 말해줘
เนเก มัลแฮชวอ
บอกฉันที

[ดงเฮ]
(나는 바보 바보 바보)
(นานึน พาโบ พาโบ พาโบ)
(ฉันมันบ้า บ้า บ้า)

[รยออุค]
주변 사람들은 말해 내가 너무 적극적
ชูบยอน ซารัม ดือรึน มัลแฮ แนกา นอมู ชอกกึกจอก
ใครๆต่างบอกฉัน ว่าฉันเป็นคนดีเหลือเกิน
[ซองมิน]
이 세상에 그런 사람 어디 한둘이냐고
อี เซซังเง คือรอน ซารัม ออดี ฮันดูรี นยาโก
คนแบบนั้นในโลกนี้ มีแค่คนสองคน? อย่างนั้นเหรอ

[รยออุค]
그걸몰라, 그녈몰라 시기하며 하는 말
คือกอล มลรา คือนยอล มลรา ชีกี ฮามยอน ฮานึน มัล
เรื่องแค่นี้ไม่รู้เหรอ? เธอบอกว่าเธอไม่รู้ คำพูดเพราะความอิจฉา
[ซองมิน]
내가 부럽다면 그건 그대들이 지는 거
แนกา พูรอบ ตามยอน คือกอน คือแด ดือรี ชีนึน กอ
ที่พูดแบบนั้น เพราะว่าอิจฉาฉัน เพราะสู้ฉันไม่ได้
[รยออุค]
(But I want you, But I want you)

[อึนฮยอก]
Sorry Sorry Sorry Sorry
내가 내가 내가 먼저
แนกา แนกา แนกา มอนชอ
ฉัน ฉัน ฉัน ก่อนเธอ
네게 네게 네게 빠져
เนเก เนเก เนเก ปาจยอ
เธอ เธอ เธอ หลงเธอ
빠져 빠져 버려 baby
ปาจยอ ปาจยอ บอรยอ เบบี้
หลง หลง หลงเธอไปเสียแล้ว

[ดงเฮ]
Sorry Sorry Sorry Sorry
(Shawty Shawty Shawty Shawty)
눈이 부셔 부셔 부셔
นุนนี บุชอ บุชอ บุชอ
ตาพร่ามัว
숨이 막혀 막혀 막혀
ชุมี มัคคอ มัคคอ มัคคอ
หายใจไม่ออก
내가 미쳐 미쳐 baby
เนกา มิชยอ มิชยอ มิชอย เบบี้
ฉันกำลังจะบ้า ที่รัก

[ALL]
DanDan DanDaDa Da DaRanDan
DanDan DanDaDa Da Da

[อึนฮยอก?]
(네게 반해버렸어 baby)
(เนเก บันแฮบอรยอคซอ เบบี้)
(ฉันหลงรักเธอเสียแล้ว ที่รัก)

[ALL]
DanDan DanDaDa Da DaRanDan
DanDan DanDaDa Da Da RaPaPaRa

[อึนฮยอก ดงเฮ]
Let’s dance dance dance dance
Let’s dance (oh) dance (oh) dance (oh) dance
Let’s dance (shake it up baby) dance (shake it up baby)
dance (shake it up baby) dance (shake it up baby)
oh (shake it up baby) oh (shake it up)
oh (oh) oh (oh) oh (oh) oh (oh)

[เยซอง]
Hey 이제 그만 내게 와줄래 정말 미칠 것만 같아 yeah
Hey อีเจ คือมัน แนเก วาจุลแร ชองมัล มีชิล กอนมัน คัดทา yeah
ขนาดนี้แล้ว จะมาหาฉันได้หรือยัง ฉันกำลังจะบ้าอยู่แล้ว yeah

[คยูฮยอน]
난 너만 사랑하고 싶어 절대 다시 한눈 팔 생각 없어 hey hey hey
นัน นอมัน ซารังฮาโก ชิบพอ ชอลแด ทาชี ฮันนุน พัล แซงกัก กอบซอ hey hey hey
ฉันอยากจะรักแต่เธอเท่านั้นไม่คิดจะมองใครอีกแล้ว hey hey hey

[อึนฮยอค]
애인이라기보다 친구같은 내가 되고 싶어
แออีนีรากี โบดา ชินกู กัดทึน แนกา ดเวโก ชิบพอ
ฉันอยากจะเป็นเหมือนเพื่อนมากกว่าคนรัก
[คิบอม?]
너의 모든 고민 슬픔 함께 간직하고파
นอเอ โมดึน โคมิน ซึลพึม ฮัมเก คันจิก คาโกพา
อยากแบกรับ ทั้งความทุกข์ ความเศร้าของเธอ

[อึนฮยอค]
다시 없을 만큼 만큼 너를 너무 사랑해
ทาชี ออบซึล มันคึม นอรึล นอมู ซารังแฮ
รักเธอมาก ราวกกับจะไม่สามารถรักใครได้อีก
[คิบอม?]
내가 바란 사람 니가 바로 그
แนกา พารัน ซารัม นีกา พาโร คือ
คนที่ฉันเฝ้าฝันถือ คือเธอเท่านั้น
that that that girl

[อึนฮยอก]
Sorry Sorry Sorry Sorry
내가 내가 내가 먼저
แนกา แนกา แนกา มอนชอ
ฉัน ฉัน ฉัน ก่อนเธอ
네게 네게 네게 빠져
เนเก เนเก เนเก ปาจยอ
เธอ เธอ เธอ หลงเธอ
빠져 빠져 버려 baby
ปาจยอ ปาจยอ บอรยอ เบบี้
หลง หลง หลงเธอไปเสียแล้ว

[ดงเฮ]
Sorry Sorry Sorry Sorry
(Shawty Shawty Shawty Shawty)
눈이 부셔 부셔 부셔
นุนนี บุชอ บุชอ บุชอ
ตาพร่ามัว
숨이 막혀 막혀 막혀
ชุมี มัคคอ มัคคอ มัคคอ
หายใจไม่ออก
내가 미쳐 미쳐 baby
เนกา มิชยอ มิชยอ มิชอย เบบี้
ฉันกำลังจะบ้า ที่รัก

[อึนฮยอค ดงเฮ]
(hey shawty)
Let’s dance dance dance dance
(come on!) oh oh
(shake it up baby) oh (shake it up baby) oh
(shake it up baby) oh (shake it up baby) oh
(oh) oh (oh) oh (oh) oh (oh) oh (oh) oh (oh) oh
(shawty) ha ha ha!


ใส่ความเห็น

