เพลงฮิตประจำเดือนสิงหาคม

1.เรื่องของเรา-ดา เอ็นโดรฟิน
2.ว้าวุ่น(OST. บางกอกกังฟู)-แก้ว FFK
3.คนมีความรัก-ซี ZEE
4.ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ-FLAME
5.เหงาแต่ไม่ง่าย-P.O.I feat.ป๊อบปี้ 321
6.ไม่ได้ยิน-Olives
7.ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่-POTATO
8.เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท-มิณทร์ MIN
9.คนขี้แพ้-Basketband
10.คิดถึงดังดัง-นัท AF4 Feat.แก้ว ZaZa

เนื้อเพลงประจำเดือนสิงหาคม

เรื่องของเรา-ดา เอ็นโดฟิน

เธออาจได้ยิน เสียงของผู้คนว่ามา
ว่าเธอกับฉัน ไม่คู่ไม่ควร
บางคำเหล่านั้น ฉันรู้มันอาจก่อกวน
และอาจจะทำ ให้เธอลังเล
*อยากขอ ขอเธออย่าหวั่นไหว
ก็เรื่องนี้ มีแค่เราใช่ไหม
**ไม่ต้องถาม ต้องตอบใคร ตอบแค่ใจเธอก็พอ
ว่าต้องการกันและกันหรือเปล่า
ไม่ต้องรู้คำตอบใคร ตอบแค่ใจของเธอพอ
หากว่าใจเรารักกัน ก็แค่ทำมันให้เป็นเรื่องของเรา
ใครบอกไม่ดี คิดไปอย่างไร
ก็ปล่อยให้เขา คิดตามสบาย
จำเป็นแค่ไหน ต้องให้ทุกคนถูกใจ
ถ้าหากว่าเราเข้าใจกันดี
อยากขอ ขอเธออย่าหวั่นไหว
เรื่องนี้ มีแค่เราใช่ไหม
ไม่ต้องถาม ต้องตอบใคร ตอบแค่ใจเธอก็พอ
ว่าต้องการกันและกันหรือเปล่า
ไม่ต้องรู้คำตอบใคร ตอบแค่ใจของเธอพอ
หากว่าใจเรารักกัน ก็แค่ทำมันให้เป็นเรื่องของเรา
ไม่ต้องถาม ต้องตอบใคร ตอบแค่ใจเธอก็พอ
ว่าต้องการกันและกันหรือเปล่า
ไม่ต้องรู้คำตอบใคร ตอบแค่ใจของเธอพอ
หากว่าใจเรารักกัน ก็แค่ทำมันให้เป็นเรื่องของเรา

ว้าวุ่น(OST. บางกอกกังฟู)-แก้ว FFK

ใกล้กับเธอแค่ใหน ก็ยังเหมือนยิ่งห่างยิ่งไกลกับเธอเท่านั้น
ทุกๆครั้งคอยบอกตัวเองว่าเป็นแค่ฝัน
ทุกครั้งที่ใกล้กัน และฉันต้องกลั้นใจ
*แค่สมมุติว่าเรา รักกัน
โลกใบนี้ก็พลัน หยุดหมุนไป
เกิดอะไรขึ้นมา หล่ะหัวใจ
จะเก็บอาการ ได้อีกนานแค่ใหน
**เนื่องจากตอนนี้มีคนๆหนึ่งกำลังว้าวุ้นในใจ
จะทนเก็บคำๆนั้นเอาไว้ได้นานแค่ไหนไม่รู้เลย
ถ้าฉันบอกความในใจ แล้วจะเปลี่ยนอะไรไปได้ละเธอ…ฮู้…ฮู…
เนื่องจากตอนนี้มีคนๆหนึ่งกำลังฟุ้งซ่านเกินไป
เก็บความคิดถึงที่ยังไม่ถึงที่เธอไม่ซึ้งสักเท่าไร
อธิษฐานให้เป็นได้อย่างใจ….ไม่ว่านานสักเท่าไร
มีคนนึงว้าวุ้นใจแค่ใหน…แต่เธอไม่รู้เลย
รู้อะไรบ้างไหม ทุกๆครั้งต้องเก็บต้องซ่อนอาการนั้นไว้
เพราะว่าฉันไม่อยากจะทำให้เธอสงสัย
ว่าความรักที่มี มันแทบล้นหัวใจ

คนมีความรัก-ซี ZEE

คนที่มันมีหัวใจว่างเปล่า มีหน้าที่เพียงไว้เหงา
ส่งความคิดถึงไป ไม่เคยได้ถึงใคร
มีแต่เสียงสะท้อนจากใจแค่เบาๆ
จนมีสายตาที่มองอย่างเข้าใจ หนึ่งชีวิตเปลี่ยนไปเพราะเธอ
*เธอทำให้ฉันเป็นคนมีความรัก ต้องกลายเป็นคนมีความรักกับเธอ
ไม่ว่าเผลอหรือว่าตั้งใจ คนกำลังมีความรัก
แต่ยังไม่เคยมีใครรัก จนฟ้านั้นพาเธอมาให้เจอ
เพราะว่าเธอCause you’re my mind
ไม่รักไม่เป็นไร เอาใจของฉันไป ก็แล้วกัน
วันนี้ฉันดูเหมือนคนที่สำคัญ เพียงแค่เธอมองเท่านั้น
อาจจะมีคืนเหงา แต่มันจะไม่ไหวหวั่น
จากวันที่ฉันมีเธอในใจ
รักที่เจอ ไม่เคยได้จากไหน หนึ่งชีวิตเปลี่ยนไปเพราะเธอ

ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ-FLAME

เห็นแล้วเธอเจ็บใจใช่ไหม ที่ฉันไปคลอเคลียเสียตัวกับเขา
การหักหลังจากคนรักเรา ในวันนี้เธอคงจะเข้าใจ
ว่าฉันเลวก็เชิญเถอะนะ แค่อยากรู้ว่ามันต่างกันตรงไหน
การที่เธอซุกซ่อนใครใคร ไม่ได้เลวใช่ไหม ช่วยตอบที
*เธอนอกใจฉันก่อนโทษใครไม่ได้ ทบทวนหน่อยไหม ว่าเธอเองก็เคยกระทำแบบนี้
ลักลอบมีความสัมพันธ์ อย่างกับฉันหูตาไม่ดี กอดจูบลูบไล้ขนาดนี้เปิดห้องดีกว่าไหม
**ที่ฉันแอบนอกกาย เพราะว่าเธอน่ะนอกใจ
ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี
ถ้ารักเราจะลงเหว มันก็เลวเท่ากันวันนี้
ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดี ฉันนอกกายวันนี้เพราะเธอนอกใจ (โว)
ถามคำเดียวว่าให้อภัยได้ไหม ลบอะไรที่เธอได้ยินได้เห็น
เพิ่งรู้สินะ ว่ามันยากเย็น อย่างที่ฉันเคยเป็นมาก่อนนี้
เธอนอกใจฉันไม่เป็นไร แต่พอฉันนอกกายเธอรับไม่ได้
ความยุติธรรมอยู่ไหน บอกทีฉันอยากรู้
ถ้าเธอซื่อสัตย์ทุกนาที ฉันคงยินดีใช้ชีวิตคู่
แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ ผลักดันให้ฉันต้องนอกกาย
ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดี ว่าใครกันนะที่เลวก่อน

เหงาแต่ไม่ง่าย-P.O.I feat.ป๊อบปี้ 321

ไม่ได้แอ๊บ แค่คนมันโสด ไม่ต้องกด vote ตื๊อกันอยู่ได้
ก็เหงาไปตามสเต็ป ไม่มีคอนเซป ว่าต้องใจง่าย
Just spend my time for moonlight, enjoy in this night
เธอน่ะ ยังไม่สนิท อย่ามาสะกิด ง่ายๆ
*ไม่ใช่นางฟ้า ไม่ได้เลิศเลอ แค่ไม่ชอบเผลอ ให้ใคร
ไม่ได้ต้องการ ชอบคิดนานๆ ก่อนฉันจะหวาน ให้ใคร
มาทำเป็นจริง มาpay กันจัง Excuse me, What’s your desire ……
**เหงา แต่ว่าฉันก็ไม่ง่าย อย่าๆ มาคิดว่า ของตาย อย่ามาเหมาว่าง่ายๆ
เหงา แต่ว่าฉันน่ะ ก็เลือก ไม่อยากจะคบไปเรื่อยเปื่อย อยากจะ love แล้วไม่เหนื่อย
เหงา แต่ว่าฉันก็ไม่ง่าย อย่าๆ มาคิดว่า ให้วุ่นวาย อย่ามาเหมาว่าง่ายๆ
เหงา แต่ว่าฉันน่ะ ก็เลือก ถ้ามาเจ้าชู้ ละ ขอบาย ถึงจะเหงา แต่ไม่ง่าย
ธรรมดา ก็แค่ party girl แค่เฮฮา ไม่ได้ชอบแลกเบอร์
Just wanna fun on dance floor, Get back to your door
1 2 3 ก็แค่ just lonely ใจเย็นๆ Cause I ain’t easy
อยากมีแค่ใครสักคน เข้าใจ…. Don’t treat me just overnight
อยากเจอแค่ใครสักคน ดีๆ No time to be a tragedy

ไม่ได้ยิน-Olives

สดไม่โสดก็ว่ามา อย่าดิอย่ามาว่ากัน
ก็ฉันอยากรู้ ก็จะได้รักเธอได้ถนัด
รักหรือต้องสลัด ไม่ได้ขู่
จีบไม่จีบอีกเรื่องนึง ตอบข้อหนึ่งให้เข้าใจ
อะไหนว่ามา อย่าทำเหมือนไม่ค่อยสนุก
หรือถูกถามจนจุก ไหนมองตา
ชือดือดือดือชืดชือ เพลงก็เปิดจนเสียงดัง
เธอกำลังจะพูดใช่ไหม ชือดือดือชืดชือ
บังเอิญฟังไม่เข้าใจ พูดมาใหม่ อะไรนะคะ
*ว่าไงนะไม่ได้ยิน ไหนขอเสียงดังดังหน่อยไม่ได้ยิน
เธอพูดว่าไงไม่ค่อยได้ยิน อีกที อีกที
again again ไหนเธอบอกว่าไง
อะไรนะไม่ได้ยิน พูดให้ฟังชัดชัดหน่อยไม่ได้ยิน
อะไรไม่รู้ไม่ค่อยเข้าหูไม่รู้ไม่อยากฟัง
แต่ช่างมันเหอะนะ สรุปว่ารักกัน จบไหม
แฟนจะมีไม่มี จนป่านนี้ก็ยังไม่เห็นมา
คุยกันมาชั่วโมงกว่า เห็นว่าน่ารัก เลยอยากรัก
อย่ามัวแต่อ้ำอึ้งไป อย่ามัวแต่อ้ำอึ้งมา
ภาระมีไหม อย่ามัวแต่เล่าพวกเรื่องตลก
ที่ไม่ค่อยตลก น่าเศร้าใจ
จีบไม่จีบอีกเรื่องนึง ตอบข้อหนึ่งให้เข้าใจ
อะไหนว่ามา อย่าทำเหมือนไม่ค่อยสนุก
หรือถูกถามจนจุก ไหนมองตา
ชือดือดือดือชืดชือ เพลงก็เปิดจนเสียงดัง
เธอกำลังจะพูดใช่ไหม ชือดือดือชืดชือ
บังเอิญฟังไม่เข้าใจ พูดมาใหม่ อะไรนะคะ
*ว่าไงนะไม่ได้ยิน ไหนขอเสียงดังดังหน่อยไม่ได้ยิน
เธอพูดว่าไงไม่ค่อยได้ยิน อีกที อีกที
again again ไหนเธอบอกว่าไง
อะไรนะไม่ได้ยิน พูดให้ฟังชัดชัดหน่อยไม่ได้ยิน
อะไรไม่รู้ไม่ค่อยเข้าหูไม่รู้ไม่อยากฟัง
แต่ช่างมันเหอะนะ สรุปว่ารักกัน จบไหม
แฟนจะมีไม่มี จนป่านนี้ก็ยังไม่เห็นมา
คุยกันมาชั่วโมงกว่า เห็นว่าน่ารัก เลยอยากรัก
*ว่าไงนะไม่ได้ยิน ไหนขอเสียงดังดังหน่อยไม่ได้ยิน
เธอพูดว่าไงไม่ค่อยได้ยิน อีกที อีกที
again again ไหนเธอบอกว่าไง
อะไรนะไม่ได้ยิน พูดให้ฟังชัดชัดหน่อยไม่ได้ยิน
อะไรไม่รู้ไม่ค่อยเข้าหูไม่รู้ไม่อยากฟัง
แต่ช่างมันเหอะนะ สรุปว่ารักกัน จบไหม
สดไม่โสดก็ว่ามา อย่าดิอย่ามาว่ากัน

ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่-POTATO

โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่
โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่
เบื่อดูนาฬิกา (โอ้วโว) ที่เดินไปไม่เคยรังรอ
ถ้าหากไม่เปิดประตู ปิดตัวเองเรื่อยไป
แล้วที่ฝันคงสูญเปล่า แล้วพรุ่งนี้คงว่างเปล่า
**โดดออกมาให้โลกดู ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่
มาแสดงให้โลกได้รู้ เราคือใคร
อย่าให้ใครขวางทางออก โดดมาตามที่ใจบอก
ปล่อยพลังของใจ และShow the world What we can do?
โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ โดดออกมาให้โลกดู
โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่
โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ มาแสดงให้โลกได้รู้
โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ เราคือใคร
แต่ละคนมีแรง แต่ละคนมีไฟ
แต่หากไม่ลงมือทำ อาจจะสายเกินไป
แล้วที่ฝันคงสูญเปล่า แล้วชีวิตคือว่างเปล่า
โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่
โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่
โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่
โว๊โอโอ่โอโอ้โอ่ โว๊โอโอ่โอโอ้โอ้!!

เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท-มิณทร์ MIN

มันเกิดอะไร ก็ไม่รู้เหมือนกัน
กับเพื่อนคนนี้ ไม่ค่อยเหมือนทุกวัน
รู้แค่ในหัวใจเป็นแบบเดิม ไม่ได้
ก็เคยพูดเคยChatกันทุกที
กับเธอเพื่อนซี้ ที่เคยรู้ใจ
อึดอัดใจ เรื่องไร พูดได้เลย เพื่อนกัน
แล้วความรู้สึกเดิม ก็เริ่มหายไป
เพื่อนฉันทำไม กลายเป็นเหมือน เพื่อนใหม่ ที่ไม่เคย สนิทกัน
เคยโทรคุยกับเธอ ก็ตั้งหลายที ตอนนี้ มองแค่เบอร์ ก็หัวใจสั่น Do u know
อยู่ดีๆ ก็ต้อง หลบตา ในใจมันเริ่ม control ไม่ได้
เมื่อเธอ สบตา เขินขึ้นมาทุกทีไม่เข้าใจ
เป็นความจริงที่ฉันพูดไม่ได้ (Oh baby I miss u)
ก็กลัวเธอนั้น จะไม่เข้าใจ (I crazy for u)
คนเดียวที่ฉัน ทำตัวไม่ถูก Oh Yeah แต่เท่าที่รู้ ใจมันวุ่นวาย
เก็บอาการไว้ ข้างในหัวใจ Oh Yeah ทำได้แค่ฝันถึงเธอทุกคืน
rap
มันเป็นอะไร ที่ได้แต่คิด กลัวใจตัวเอง แบบว่า ต้องคอยสะกิด
All I can do is dream of you
Can you come to me oh my girl

คนขี้แพ้-Basketband

แพ้เป็นประจำ เรื่องความรักโดนประจำ
แต่ใจไม่จำไม่เลย ไม่เข็ดกับความรัก
รักเขาทีไร ใจหวั่นไหวใจละลาย
เรายอมทุ่มเทให้หมด แต่เขาไม่เคยสนใจ
ตอนแรกก็เหมือนดี ดูเหมือนเรายังมีหวัง
สุดท้ายก็เหมือนเดิม เป็นคนเดิมเปลี่ยนไม่ได้
*คนขี้แพ้ อยากจะมีคนรักได้ไหม
โปรดฟังอีกครั้ง
คนขี้แพ้ อยากจะมีรักแท้เหมือนใครใคร
อยากขอสักครั้งจะมีไหม
แพ้เป็นประจำ โดนทำร้ายใจประจำ
โดนใครเขาทำให้เราเกือบเข็ดกับความรัก
แพ้อะจนชิน คนที่เขาได้ยิน
จะมีไหมใครสักคน ที่เขามาสนใจ
ตอนแรกก็เหมือนดี ดูเหมือนเรายังมีหวัง
สุดท้ายก็เหมือนเดิม เป็นคนเดิมเปลี่ยนไม่ได้
คนขี้แพ้ อยากจะมีคนรักได้ไหม
โปรดฟังอีกครั้ง
คนขี้แพ้ อยากจะมีรักแท้เหมือนใครใคร
อยากขอสักครั้ง
เวลาที่เห็นใคร เขาเดินกุ้มมืออยู่คู่กัน
ในใจก็ฝันว่าสักวันเราจะเจอใคร แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
ตอนแรกก็เหมือนดี ดูเหมือนเรายังมีหวัง
สุดท้ายก็เหมือนเดิม เป็นคนเดิมเปลี่ยนไม่ได้
คนขี้แพ้ อยากจะมีคนรักได้ไหม
โปรดฟังอีกครั้ง
คนขี้แพ้ อยากจะมีรักแท้เหมือนใครใคร
อยากขอสักครั้ง
คนขี้แพ้ อยากจะมีคนรักได้ไหม
โปรดฟังอีกครั้ง
คนขี้แพ้ อยากจะมีรักแท้เหมือนใครใคร
อยากขอสักครั้ง
คนขี้แพ้ ขอเริ่มใหม่กับคนจริงใจ
กับใครสักคนจะมีไหม คนขี้แพ้ๆ คนขี้แพ้ๆ

คิดถึงดังดัง-นัท AF4 Feat.แก้ว ZaZa

ห่วงจริงจริงนะ ฉันขอให้เธอดูแลตัวเองให้ดีนะ
ถึงว่าเราจะไกลกันไปห่างกันเท่าไหร่
แต่ใจฉันเองก็จะคอยตามเธอไป
อย่าอดนอนนะ มื้อเช้าเธอควรจะกินอะไรให้อิ่มไว้
แล้วระวังดีๆ เวลาจะไปไหนไกล
ขับรถถ้าง่วงก็จอดไว้ นอนเอาแรงนะเธอ
ฉันเองอยู่ทางนี้ตั้งใจทุกวัน เข้านอนเร็วๆทุกคืน
จะได้พบเธอในฝัน สิ่งที่ฉันไม่เคยลืม
ใจมันก็คอยจะถามเธอทุกที
* คิดถึงฉันไหมคนดี (คิดถึงทุกวัน)
คิดถึงแค่ไหนขอฟัง (ทุกวินาที)
บอกฉันดังดัง เพราะรู้ไหมยิ่งฟังยิ่งทำให้นอนฝันดี
** คิดถึงฉันไหมน่ะเธอ (คิดถึงจริงๆ)
ตลอดเวลาหรือเปล่า (แน่ใจได้เลย)
พูดมาให้ดังหน่อย ต้องการได้ยินบ่อยๆว่าคิดถึงกัน
(ญ.)อีกไม่นานนะ ไม่ช้าไม่นานจะเป็นเวลาที่เราฝัน
แล้วจะเป็นเวลา ที่เราได้เคียงข้างกัน
แต่วันนี้ฉันมองที่ดาว แทนดวงตาของเธอ
ฉันเองอยู่ตรงนี้ตั้งใจทุกวัน
(ญ.)เข้านอนเร็วๆทุกคืน
จะได้พบเธอในฝัน สิ่งที่ฉันไม่เคยลืม
ใจมันก็คอยจะถามเธอ อยู่ทุกที

ใส่ความเห็น

